Liên kết truy cập nhanh

Wednesday, June 1, 2016

Hướng dẫn khắc phục máy in Epson bị lỗi đèn đỏ

Máy in phun màu epson ngày nay trở nên phổ biến với người dùng in ảnh, in decan tem vỡ... Việc sử dụng máy in bền hay không phụ thuộc vào người sử dụng rất nhiều, cùng 1 máy in như nhau nhưng đối với từng người thời gian sử dụng khác nhau. Muốn máy in sử dụng được bền trước tiên các bạn cần phải biết những lỗi cơ bản của máy in khi có dấu hiệu các bạn cần phải biết tự khắc phục sửa chữa ngay tránh trường hợp để lâu sẽ gây lên tắc đầu in.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi máy in Epson bị đèn đỏ. Lỗi này đa phần gặp phải ở máy in epson t60, máy in epson 1390 vì đây là 2 dòng máy phổ thông nhất trong máy in phun màu.

Trường hợp 1: 2 đèn biểu tượng giọt mực và đèn giấy ngoài cùng nháy cùng nhau trường hợp này được xác định là do lỗi cơ. Lỗi cơ có thể do lệch bánh răng, vỡ bánh răng, đứt dây coroa hoặc motor bị hỏng. Đối với lỗi này các bạn cần phải biết về kỹ thuật mới kiểm tra được, hoặc các bạn mang trực tiếp đến trung tâm 172 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội để chúng tôi kiểm tra trực tiếp.

Trường hợp 2: 2 đèn biểu tượng giọt mực và đèn giấy nháy đổi nhau đây là do máy của các bạn bị tràn bộ nhớ, các bạn cần phải download phần mềm reset máy in epson về và làm theo hướng dẫn.
http://mayinphunmau.org/huong-dan-reset-may-in-epson-t60.htm

Trường hợp 3: đèn giọt mực đỏ đây là lỗi không nhận mực các bạn làm theo video dưới
Bài viết hướng dẫn dựa theo kinh nghiệm xử lý của chúng tôi, nếu trong quá trình thực hiện có vấn đề gì các bạn vui lòng liên hệ: 0165 808 1389 để được hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment