Liên kết truy cập nhanh

Wednesday, February 27, 2013

Lỗi máy in canon không in được và cách khắc phục

Hiện nay có rất nhiều khách hàng gọi điện đến trung tâm hỗ trợ kỹ thuật máy in canon đều có câu hỏi: anh ơi cho em hỏi tại sao máy in của em không in được?

   Một câu hỏi rất chung chung và chúng tôi hướng dẫn khách hàng những bước sau để tìm ra nguyên nhân:
  • Máy in còn lên nguồn không, nếu không lên nguồn --> chết main,cardformater chúng tôi sẽ cho người đến ktra trực tiếp và khắc phục.
  • Máy in vẫn lên nguồn và hiện đèn xanh ready, như vậy máy in hoàn toàn bình thường không phải do nguyên nhân máy in cần ktra lại driver đã cài chưa, dây cáp tín hiệu khi cắm vào có nhận không. Để kiểm tra được bạn làm theo thao tác: Vào thanh star ở góc trái màn hình-->setting-->printer and fax  còn đối với win 7 các bạn chỉ cần vào Star---> devices and printer
                 Kế tiếp sẽ bật ra 1 cửa sổ hiện tất cả các máy in các bạn đã cài bạn ktra xem đã có biểu tượng của máy in bạn đang dùng vd may in canon 2900 hay canon 3300. Nếu chưa có thì có nghĩa bạn chưa cài driver công việc của bạn là download driver và cài đặt. Download và hướng dẫn cài đặt tại đây
                Nếu đã có biểu tượng máy in bạn đang dùng thì bạn ktra như sau,vẫn bật máy in rút dây cáp usb ra các bạn để ý trên cửa sổ vừa bật ra theo dõi sự thay đổi của biểu tượng máy in khi bạn rút ra nó sẽ mờ đi còn khi cắm usb vào nó sẽ sáng lên. Đôi khi trong cửa sổ máy in sinh ra thêm 1 cái biểu tượng copy của máy in đó nên các bạn chọn nhầm lúc in,biểu tượng nào có sự thay đổi lúc cắm usb vào và rút ra thì các bạn kích chuột phải và chọn set as default printer sau đó tiến hành in bt. 
                Trường hợp biểu tượng đó lúc rút usb ra và lúc cắm vào vẫn không thấy thay đổi sáng lên và mờ đi thì bạn cần ktra lại dây cáp,cổng cắm usb ở máy tính,cổng cắm usb ở máy in để xác định nguyên nhân.
      Sau khi đã tiến hành ktra các bước trên nếu bạn không tự khắc phục hoặc tìm ra được nguyên nhân bạn có thể gọi hỗ trợ kỹ thuật 04 3568 3699.
Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật máy in,đại lý ủy quyền phân phối may in canon chính hãng. 
                              

16 comments:

  1. máy in của em ko cắm vào máy tính mà mún in bình thường khi mở máy in thấy số nhó chớp a e 5 liên tục có 1 dấu tam giác hình sấm sét màu vàng hiện lên nhưng ko in được.

    ReplyDelete
  2. Về lỗi hình sấm sét thì rất khó để phán đoán được nguyên nhân tại sao, bạn có thể mang máy qua 172 Hoàng Văn Thái để bên mình kiểm tra cho.

    ReplyDelete
  3. em cai song no toan bao noi cap usb ma mang cap sang may khac van dung bt

    ReplyDelete
  4. máy in của em vẫn lên nguồn bình thường, trước đấy vẫn in được, nhưng khoảng 1 tiếng sau thì em thực hiện lệnh in thì máy in không in được. em thử rút cáp usb máy in, in thử thì máy tính báo không có máy in, cắm cáp vào, restart máy tính, restart ,áy in rồi mà vẫn không in được là sao ạ

    ReplyDelete
  5. lỗi chủ yếu là đặt lệnh in trên pages đánh dấu số trang. máy in vẫn ready to print. cleardning vẫn 3 phút. nhưng ko đc. khi nhấn nhanh vào biểu tượng máy in dưới góc trái thấy lệnh in hiện ra rồi nháy biến mất. ai biết các trị chỉ dùm em đi :D

    ReplyDelete
  6. Bạn vui lòng gọi đến trung tâm máy dịch vụ máy in Cường Phú 0935398188 để được tư vấn trực tiếp nhé

    ReplyDelete
  7. may in cua e khong chon duoc trang in thi phai lam sao , giup e voi

    ReplyDelete
  8. tại sao mấy in canon 3300 của mình khi in cả bản word thì được nhưng khi mình in vài trang cần in ví dụ mình muốn in trang 1,2,3,4,5,6 thì nó lại không in mặc dù nó vẫn hiển thị máy in sẵn sàng. mình dùng word 2007 mọi người giúp mình với

    ReplyDelete
  9. Máy in canon lbp 2900 của tôi khi in 1 trang thì bình thường nhưng khi in 3 trang thì chỉ in được 2 trang , còn trang thứ 3 in không được, lúc đó phải nhấc tấm đậy bê trên lên rồ thả ra thì trang cuối mới được. Xin hướng cách khắc phục

    ReplyDelete
  10. May in cua minh chi in dk 1 trang, in 2 trang hay 1 trang ma 2 ban deu khong dk, may in van ready to print

    ReplyDelete
  11. May in cua minh chi in dk 1 trang, in 2 trang hay 1 trang ma 2 ban deu khong dk, may in van ready to print

    ReplyDelete
    Replies
    1. Máy in của bạn là máy in nào, cho mình mã máy đi

      Delete
  12. Mình có máy canon 2900 in qua mạng, nhiều lúc bấm lệnh in thì nó báo kẹt giấy nhưng xem máy in thì không thấy bị kẹt, những lúc như vậy chỉ cần tắt nguồn mở lại hoặc lấy hộp mực ra rồi để lại thì in bình thường. Tình trạng đó là bị gì vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry các bạn vì không replay kịp thời. Các bạn có thể call 0977430650 để được tư vấn luôn nhé.
      Với lỗi của bạn thử vệ sinh lại máy khả năng mực làm bẩn mắt đọc giấy không nhận được nên báo kẹt giấy.

      Delete
  13. Mình dùng máy in canon 3300, sau khi cài lại, khi in máy thông báo là: "Các cổng mà máy in được kết nối không được hỗ trợ. Kiểm tra các cổng".
    Lỗi đó là gì vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lỗi này của bạn do kết nối tín hiệu, bạn ktra lại dây cắm usb. cổng cắm usb máy tính hoặc cardformater của máy in.

      Delete