Liên kết truy cập nhanh

Thursday, May 22, 2014

Đánh giá dòng máy in serial L của epson

Các bạn có thể thấy sự khác biệt rõ nhất giữa dòng máy in epson serial L với các dòng máy in khác đó là có gắn hệ thống tiếp mực ngoài đi kèm theo. Việc gắn hệ thống tiếp mực ngoài sẽ giúp cho việc in ấn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí bản in và đặc biệt giúp máy in có độ ổn định cao.
Các bạn sẽ có vài câu hỏi liên quan đến chất lượng bản in ra thế nào, hay chi phí mực in ra sao. Tôi xin trả lời luôn như sau:
 Về chất lượng bản in thì bạn hoàn toàn yên tâm do sử dụng mực chính hãng công nghệ in 4 màu đối với các dòng may in epson L110, may in epson L210, may in epson L300, may in epson L355, may in epson l350 đây là các dòng sử dụng công nghệ in 4 màu cả đa năng và đơn năng. Chất lượng bản in gần như tương xứng với các dòng epson T30, workforce 30...Riêng may in epson L800 sử dụng công nghệ 6 màu mực đủ để đảm bảo cho bạn nào muốn độ sắc nét và tương phản cao giống may in epson 1390. Có thể nói epson sẽ đưa ra cho bạn nhiều lựa chọn hơn phù hợp với túi tiền và phù hợp với nhu cầu in ấn của bạn.
Khi sử dụng các sản phẩm máy in serial dòng L các bạn lưu ý dùng đúng mực in epson chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn trung tâm máy in phun màu chuyên cung cấp mực in epson, máy in epson chính hãng, cam kết giá rẻ nhất.
Các bạn copy nội dung trên nhớ ghi rõ nguồn tham khảo để tôn trọng những gì mình đã viết.

No comments:

Post a Comment