Liên kết truy cập nhanh

Tuesday, October 28, 2014

Làm sao để sử dụng máy in được bền

Trung tâm máy in Cường Phú xin chào quý khách hàng, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng bài viết làm thế nào để sử dụng máy in được bền, máy in ổn định không hay bị lỗi.

 Của bền tại người đó là câu truyền dân gian của các cụ từ ngày xưa được đúc kết bao đời nay, việc sử dụng máy in cũng không phải ngoại lệ, việc sử dụng bền hay không trước tiên là do người sử dụng, sử dụng đúng cách, thường xuyên vệ sinh bảo trì máy in thì tuổi thọ máy in sẽ được tăng lên. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ bảo trì miễn phí máy in tại nơi sử dụng hãy liên hệ 0935398188 để được bảo trì miễn phí máy in của các bạn tại các quận nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
 Tiếp đến việc lựa chọn hộp mực sử dụng cũng là một yếu tố góp phần tăng tuổi thọ cho máy in. Các bạn nên sử dụng mực in chính hãng tuy có đắt nhưng chất lượng phôi mực tốt giúp mực không rơi ra máy làm mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các bộ phận khác, việc sử dụng mực hãng giúp bạn yên tâm hơn trong việc tương thích với máy in. Đối với các dòng máy in canon các bạn tham khảo mua muc in canon tại địa chỉ: http://mucincanon.org/
  Việc chọn vị trí để máy in cũng là một phần trong việc bảo quản máy in, các bạn chú ý nên để máy in tại nơi cao, khô thoáng tránh nhiệt độ cao.
 Khi bị sự cố cần khắc phục sự cố máy in các bạn vui lòng liên hệ: 093539 8188 để được tư vấn và hướng dẫn làm đúng cách.

No comments:

Post a Comment