Liên kết truy cập nhanh

Wednesday, May 24, 2017

Địa chỉ bán máy in Epson T60 uy tín giá rẻ

Máy in ảnh Epson nổi lên với khả năng in ảnh chuyên nghiệp, nước ảnh đẹp có thể in mực không phai giúp ảnh bền màu với thời gian. Ngoài ra Epson T60 còn được ưa chuộng bởi máy bền in ổn định, cộng đồng sử dụng nhiều nên việc xử lý lỗi hầu như có hướng dẫn và đều có chỉ dẫn nhận biết và khắc phục. Sở hữu công nghệ in 6 màu mực có thể lắp bộ tiếp mực ngoài giúp chi phí bản in giảm một cách đáng inh ngạc nếu như bạn đang làm kinh doanh dịch vụ in ấn. Tốc độ in 12s/ phút ở mức vừa phải, sự đa năng của epson nằm ở chỗ nó có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực, từ in ấn thông thường, in ảnh đến in chuyển nhiệt, in thẻ nhựa, in cốc xứ hay in lên gỗ...Công nghệ tiên tiến Epson Micro Piezo cải thiện đầu in giúp cho các văn bản in rõ nét đến từng hạt mực.
Máy in epson T60 sử dụng công nghệ vượt trội luôn giúp các bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và chất lượng tốt giá phải chăng, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí ở trong văn phòng làm việc. Ứng dụng Epson Creativity Suite cho phép bạn hoàn thiện bản in hình ảnh với chỉ 1 click. Nhanh chóng & Dễ dàngSản phẩm bán tại trung tâm máy in phun màu Cường Phú là những sản phẩm chính hãng Epson - giá thành tốt - Chất lượng.
Các bạn hãy sử dụng những loại mực in tốt - chính hãng để đảm bảo sự vận hành tốt của máy in. Nhằm duy trì tuổi thọ cũng như độ bền hộp mực. Gợi ý các loại mực được ưa chuộng sử dụng, màu sắc lên đẹp và lành cho đầu phun bao gồm: mực in sensinet, mực in inktec hàn quốc

TRUNG TÂM MÁY IN CƯỜNG PHÚ - ĐẠI LÝ EPSON
Địa chỉ: Số 3 Ngõ 59 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 0435 683 699 - Fax: 0435 683 771 Hotline 09123.999.86

No comments:

Post a Comment